Viên uống xương khớp 

Gadaco

Hỗ trợ góp phần tăng cường sức khỏe của xương khớp, sụn. 

Giá bán: 1,520,000 vnđ

KM: 790,000 vnđ

Khuyến mại

  • Mua 3 tặng 1
  • Mua 5 tặng 2

Thông tin sản phẩm

THÀNH PHẦN:

Cao khô rễ Móng Qủy (Harpagophytum procumbens)100mg
Bromelain 2400 GDU/g (tương đương Bromelain: 240GDU)100mg
Kollagen II-XS Powder (Nhập khẩu Mỹ) (có chứa Collagen type II (Protein)40mg
Mucopolysarcharide12mg
Hyaluronic acid8mg
Chondroitin16mg
Glucosamin 80mg2,4mg
Cao khô nhựa Nhũ Hương (Boswellia Carterii) (*)50mg
Bột sụn vi cá mập (có chứa Calci 5,1mg)30mg
Levagen + (Palmitic acid mono-ethanolamide) (Nhập khẩu Úc)20mg
Immune-nov (tương đương Polysaccharid 8mg)(Polysaccharid 80% tách từ thành tế bào chủng vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus)10mg
Vitamin K2 0,2% (Menaquinon) (tương đương vitamin K2 0,1mcg)50mcg
Vitamin D3(Cholecalciferol)200IU

 

DẠNG BÀO CHẾ: Viên nang

XUẤT XỨ: Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Móng Quỷ 100mg: Theo bài báo “The Efficacy of Harpagophytum procumbens (Teltonal) in Patients with Knee Osteoarthritis: A Randomized Active-Controlled Clinical Trial”: Liệu pháp sử dụng móng quỷ 960mg/ngày trong một tháng có thể kiểm soát chứng đau đầu gối do viêm khớp do có tác dụng chống viêm, chống nhiễm trùng và bảo vệ sụn thuộc tính.

Bromelain 240GDU: Theo “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” của NXB Khoa học và Kỹ thuật (trang 695-698): Bromelain có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, chống tụ huyết, huyết khối trong tim.

Collagen 40mg: Theo bài báo “Collagen Supplementation for Joint Health: The Link between Composition and Scientific Knowledge”: Collagen có tác dụng giảm đau khớp, cải thiện chức năng khớp đối với bệnh viêm khớp.

Nhũ Hương 50mg: dạng chiết xuất. Theo “Cây thuốc Bài thuốc & Biệt dược” của NXB Y học (trang 218-219): Nhũ hương có tác dụng hoạt huyết, trừ ứ, hành khí, tiêu tan nhọt, giảm đau. Dùng chữa: chấn thương ngã, đòn, máu ứ, tụ sưng đau, đau bụng, tức ngực do huyết ứ, khí trệ, ho Theo “Dươc học cổ truyền” của NXB Y học (trang 298): Nhũ hương có tác dụng thông kinh lạc, chỉ thống, dùng trong bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp, cân cơ co rút hoặc đau do chấn thương.

Calci 5,1mg: Theo “Thực phẩm chức năng” của Trần Đáng (trang 355-356): Calci là thành phần chính của xương, răng và móng (chiếm 99% calci trong cơ thể), 1% calci ở máu, dịch ngoại bào và tổ chức phần mềm. Cùng với P và Mg, Ca có vai trò hàn gắn các điểm xương bị tổn thương, giúp xương phát triển và giữ được tính cứng, chắc). Calci là thành phần chính trong quá trình cốt hóa của xương. Cùng với Photpho, tạo ra các tế bào xương mới, tái tạo các đầu xương ở các khớp vận động bị hao mòn. Tham gia vào toàn quá trình co, giãn cơ, mọi hiện tượng của cơ thể và công năng của tế bào. .

Palmitic acid mono-ethanolamide 20mg: Theo “Thuốc biệt dược & cách sử dụng” của NXB Y học (trang 699): Palmitic acid mono-ethanolamide (hay Palmitoyethanolamid) (*) có tác dụng chống viêm. 

Vitamin D3 (Cholecalciferol) 200IU: Theo “Giáo trình các hợp chất thiên nhiên có hoạt tính sinh học” của Phan Quốc Kinh (trang 133-134): Vitamin D được dùng để phòng và điều trị chứng thiếu vitamin D, biểu hiện ở bệnh còi xương ở trẻ em, bệnh loạn dưỡng xương ở người lớn (nhuyễn xương, loãng xương). Vitamin D có tác dụng duy trì nồng độ bình thường của calci và phosphat trong huyết tương giúp cho quá trình tạo xương của cơ thể, dùng điều trị bệnh giảm calci mãn tính, bệnh loãng xương. Bản thân vitamin D3 không phải dạng hoạt tính của vitamin, trong cơ thể người, nó bị hydroxy hóa thành calcidiol bởi enzym ở gan, sau đó tạo thành calcitriol bởi enzym ở thận. Calcitriol được chuyển vào xương, ruột và huy động calci ở xương. Vitamin D3 có hoạt tính dược lý cao hơn vitamin D2. Liều dùng 1 viên 5000 UI, có tác dụng tăng cường vitamin D cho cơ thể, bảo vệ và bổ dưỡng xương, răng, tăng cường hấp thu calci, tăng cường miễn dịch.

CÔNG DỤNG: Hỗ trợ góp phần tăng cường sức khỏe của xương khớp, sụn. 

CÁCH DÙNG: Người lớn: Uống 2 viên/lần x 1-2 lần/ngày. Chú ý: Người đang dùng thuốc nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi dùng, không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nà của sản phẩm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. –

ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI SỬ DỤNG: Người lớn muốn tăng cường sức khỏe của xương khớp, sụn.

ĐỐNG GÓI: Hộp đóng gói 30 viên

ĐẶT MUA

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn tốt nhất