Viên uống giải rượu

Hadocol

Hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan. Giúp giảm các biểu hiện nôn, khát, khô cổ ở người uống rượu bia.

Giá bán: 320,000 vnđ

Khuyến mại: 250,000 vnđ

Thông tin sản phẩm

THÀNH PHẦN:

HovensolHD-1 (Cao khô quả khúng khéng) (Hovenia dulcis) (nhập khẩu Hàn Quốc) (*)250mg
Cao khô củ Cát căn (Pueraria thomsoni) (*)250mg
L-Glutamin100mg
Acid succinic100mg
Cao khô rễ cà gai leo (Solanum procumbens) (*) L-Argine (nhập khẩu Hàn Quốc)50mg
Cao khô quả việt quất đen (Bilberry Fruit Extract) (*)50mg
N-Acetyl Cystein50mg
Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride)10mg

DẠNG BÀO CHẾ: Dung dịch uống

XUẤT XỨ: Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Khúng khéng 250mg dạng chiết xuất. Theo “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của Đỗ Tất Lợi (trang 801): Khúng khéng được dùng chống nôn, giải độc, ngộ độc rượu, tiểu tiện không thông, khát nước, khô cổ. Theo “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” của NXB Khoa học và Kỹ thuật (trang 96-98): Khúng khéng dùng trị say rượu, miệng khát, nôn mửa.

Cát căn 250mg dạng cao. Theo “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam” của Đỗ Tất Lợi (trang 635-636): Cát căn có tác dụng giải độc, dùng chữa biểu chứng miệng khát, đầu nhức. Theo “Cây thuốc trị bệnh thông dụng” của Võ Văn Chi (trang 271-272): Cát căn dùng chữa miệng khô, họng khát.

Cà gai leo 100mg dạng cao. Theo “Nghiên cứu thuốc từ thảo dược” của Bộ Y tế (trang 456-459)(1):Cà gai leo có tác dụng bảo vệ gan (Nguyễn Phúc Thái nghiên cứu và nhận thấy cà gai leo có tác dụng làm giảm sự thay đổi của enzyme gan ALT, AST và nông độ glucose, MetHb, -SH). Cà gai leo có tác dụng chống oxy hoá bảo vệ gan, ngăn ngừa xơ gan, có thể làm giảm tổn thương bởi quá trình oxy hoá gây ra ở gan. Nếu sát rễ cà gai leo vào răng trong khi uống rượu thì tránh được say rượu. Còn bị sau thì uống nước sắc cà gai leo. Theo “Thực phẩm chức năng” của Trần Đáng (trang 713-718): Cà gai leo có tác dụng chống viêm gan, ức chế phát triển xơ gan, giải độc gan. Cà gai leo có tác dụng làm giải rượu.

N-Acetyl Cystein 50mg. Theo bài báo “The use of N-acetylcysteine in the prevention of hangover: a randomized trial”: N-Acetylcysteine giảm triệu chứng nôn nao.

Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride) 10mg. Theo “Giáo trình các hợp chất thiên nhiên có hoạt tính sinh học” của Phan Quốc Kinh (trang 141): Vitamin B6 dùng cho người nghiện rượu, bỏng, suy tim, sung huyết, sốt kéo dài, các bệnh ỉa chảy, viêm ruột, các bệnh gan mật.

CÔNG DỤNG: Hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ gan. Giúp giảm các biểu hiện nôn, khát, khô cổ ở người uống rượu bia.

CÁCH DÙNG:

Người có chức năng gan kém: Uống trực tiếp, ngày 2 gói. Người uống rượu bia: Uôngs trực tiếp, ngày 2 gói nên uống trước và sau khi uống rượu bia.

Lưu ý: Người đang dùng thuốc nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi dùng. Không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Người lớn có chức năng gan kém. Người lớn uống rượu bia có các biểu hiện: nôn, khát, khô cổ.

ĐÓNG GÓI: Dạng túi 20ml/ gói. Hộp 12 gói.

 

ĐẶT MUA

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.